FAQs

FAQs

คำถามที่พบบ่อย
งานสถาปัตยกรรมภายนอกอาคาร อาทิ กันสาด โรงจอดรถ ประตูรั้ว ราวกันตก ระแนง จำเป็นต้องใช้วัสดุที่มีคุณสมบัติแข็งแรง ไม่เป็นสนิม และมีน้ำหนักเบา “อลูมิเนียม” จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ โดยผลิตภัณฑ์จาก Alnex เลือกใช้อลูมิเนียมเกรดแข็งแรงพิเศษ 6063T6 เทียบเท่าชิ้นส่วน ยานยนต์ และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ไร้สารก่อมะเร็ง จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย ทนทานต่อการงัดแงะ และยังดูแลรักษาง่าย เพราะไม่เป็นสนิมตลอดอายุการใช้งาน

หน้าตัดอลูมิเนียม (โปรไฟล์) ที่ใช้ในการประกอบติดตั้ง ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและดีไซน์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เช่น ความแข็งแรงในการยึดสกรู หรือการเข้าล็อคลิ้น และด้วยระบบประกอบพร้อมติดตั้งจากโรงงาน (Pre-Fabrication) จึงช่วยให้ติดตั้งหน้างานได้ไวภายใน 1 วัน บ้านไม่ช้ำ หมดกังวลกับมลพิษจากเสียง/ฝุ่นละออง และลดปัญหาทะเลาะกับเพื่อนบ้าน

1. เลือกช่องทางการติดต่อที่สะดวก จากนั้นระบุสินค้าและรุ่นที่สนใจ โดยทางอัลเน็กซ์จะทำการ

ประเมินราคาเบื้องต้นภายใน 3-5 วันทำการ

2. ชำระเงินค่าจองสิทธิ์เพื่อรับสิทธิ์โปรโมชัน และบริการสำรวจหน้างานฟรีเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล (ต่างจังหวัด จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) และภายใน 7 วันทำการ เราจะส่งใบประเมินราคาพร้อมรูปแบบงานให้ท่านพิจารณา

3. ชำระเงินมัดจำค่าสินค้า 50% โดยอัลเน็กซ์จะทำแบบดีไซน์ภายใน 7 วันทำการ

4. เมื่อมีการยืนยันแบบ สินค้าจะถูกผลิตภายใน 30 วัน

5. ชำระค่าสินค้าที่เหลืออีก 50% พร้อมทำการนัดหมายวันติดตั้ง ตรวจสอบ และส่งมอบสินค้า พร้อมใบรับประกันสินค้า

เพื่อเป็นการยืนยันรับโปรโมชันของเดือนนั้นๆ โดย Alnex จะมีบริการสำรวจหน้างาน ฟรี 1 ครั้ง พร้อมให้คำปรึกษา ปรับขนาด เสนอแบบ และประเมินราคา
ผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมจาก Alnex ไม่เป็นสนิมตลอดอายุการใช้งาน สีไม่ลอกล่อนนาน 10 ปี และรับประกันคุณภาพการติดตั้งอีก 1 ปี

กันสาด

โครงสร้างกันสาด Alnex เป็นอลูมิเนียมเกรดพิเศษ 6063T6 มีน้ำหนักเบากว่าเหล็ก 3 เท่า ประกอบติดตั้งง่าย และปลอดสนิมตลอดอายุการใช้งาน จึงหมดกังวลเรื่องความแข็งแรงทนทาน แผ่นหลังคาทำจากโพลีคาร์บอเนตตันคุณภาพสูง หนา 3 มม. ลดความร้อนได้ถึง 15 องศา โดย
นวัตกรรมเทคโนโลยี HEATBLOX บนตัวแผ่นที่ช่วยสะท้อนรังสียูวี และยังกรองแสงสูงสุด 90% ช่วยให้บ้าน เย็นสบาย ปกป้องบ้าน รถ จากความร้อน และ รังสี UV ตัววัสดุแข็งแรง ไม่เปราะแตกง่าย เหนียวกว่ากระจก 250 เท่า ทนกว่าอะคริลิก 20 เท่า น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ไม่มีปัญหาน้ำ
เข้า คราบตะไคร่น้ำ เชื้อรา และเสียงไม่ดังเวลาฝนตก

นอกจากคอนกรีตเสริมเหล็ก กันสาด Alnex สามารถติดตั้งได้กับผนังพรีแคส และอิฐมอญ แต่ตัวกันสาดจะยื่นได้ไม่ถึง 3 เมตร โดยสามารถดูรายละเอียดได้จากตารางด้านล่าง อย่างไรก็ตาม ควรแจ้งรายละเอียดหน้างานกับเจ้าหน้าที่ขายให้ครบถ้วน และให้ทีมงานเข้าสำรวจเพื่อข้อมูลที่ถูกต้อง กรณีโครงสร้างเป็นอิฐมวลเบา หรืออิฐบล็อก กันสาดจะถูกติดตั้งพร้อมเสารับน้ำหนัก
โครงสร้างกันสาด Alnex เป็นอลูมิเนียม จึงมีน้ำหนักเบากว่ากันสาดทั่วไปที่ใช้โครงสร้างเหล็ก สามารถทำยื่นได้ถึง 3 เมตร โดยไม่ต้องใช้เสา มีความปลอดภัย เพราะใช้อลูมิเนียมเกรด 6063T6 ซึ่งแข็งแรงพิเศษเทียบเท่าชิ้นส่วนยานยนต์ ปลอดสนิมตลอดอายุการใช้งาน สีไม่ลอกล่อนเพราะใช้นวัตกรรมพ่นสีคุณภาพสูง มาตรฐานอเมริกา ต่างกับโครงสร้างงานเหล็กทั่วไปที่ต้องใช้มือพ่นหรือทา ทำให้สีไม่เรียบเนียน และไม่ติดทนเทียบเท่าอลูมิเนียมจาก Alnex ที่ใช้ระบบพ่นสีอัตโนมัติแนวตั้งจากอิตาลี และอบความร้อน 200 องศา ช่วยเชื่อมต่อโมเลกุลของสีให้ติดแน่นสนิท รับประกันไม่ลอกล่อนนาน 10 ปี ช่วยให้บ้านสวยยาวนาน ดูใหม่อยู่เสมอ ติดตั้งไวภายใน 1 วัน ด้วยระบบประกอบแบบ Pre-Fabrication เจ้าของบ้านจึงไม่ต้องเสียเวลาเฝ้าช่างเป็นเวลานานๆ หรือกังวลกับปัญหาทะเลาะกับเพื่อนบ้าน เพราะงานกันสาดทั่วไปตามท้องตลาดมักใช้โครงสร้างเหล็ก ซึ่งต้องตัดประกอบและทำการเชื่อมหน้างาน ส่งผลให้บ้านช้ำ มีปัญหาฝุ่นละออง เสียงดัง และต้องใช้เครื่องมือขนาดใหญ่ เช่น เครน ในการยก/ขนส่ง กันสาด Alnex มีดีไซน์สวยงาม แตกต่าง เพราะประกอบด้วยระบบเข้าลิ้น ประณีต เรียบเนียน ไร้รอยเชื่อม มาพร้อมรางน้ำอลูมิเนียมบิวท์อินและโซ่ระบายน้ำที่ออกแบบให้เข้ากับตัวกันสาดอย่างมีสไตล์ และใช้วัสดุมุงหลังคาโพลีคาร์บอเนตตันคุณภาพสูง ลดความร้อนได้ถึง 15 องศา กรองแสง สะท้อนรังสียูวี ช่วยให้บ้านดูโปร่ง โล่ง เย็นสบาย

ลูกค้าที่สนใจติดตั้งกันสาด สามารถจองสิทธิ์ 3,000 บาท เพื่อรับส่วนลดตามโปรโมชั่นพร้อมบริการเข้าสำรวจฟรี (ค่าจองสิทธิ์จะถูกนำมาหักคืนเมื่อมีการซื้อสินค้า) โดยทีมงานจะเข้าสำรวจหน้างานภายใน 3 วัน และนำส่งใบเสนอราคาภายใน 3-7 วัน (ขึ้นอยู่กับปริมาณงานและรูปแบบ) จากนั้นจะสรุปรูปแบบกันสาดเพื่อส่งให้พิจารณาภายใน 5-7 วัน เมื่อลูกค้าอนุมัติแบบและจ่ายค่ามัดจำ บริษัทจะใช้เวลาผลิตประมาณ 1 เดือน (ขึ้นอยู่กับขนาด ปริมาณงาน และรูปแบบ) โดยบริษัทจะโทรนัดหมายวันติดตั้งกับลูกค้าล่วงหน้า เมื่อลูกค้าชำระค่าสินค้าครบถ้วน ทีมงานจะนำสินค้าเข้าไปติดตั้งที่หน้างาน ซึ่งใช้เวลาติดตั้งประมาณ 1 วัน

กันสาด Alnex เสียงไม่ดังเวลาฝนตก หากเปรียบเทียบกับแผ่นเมทัลชีท กันสาด Alnex จะมีเสียงตกกระทบเบากว่าประมาณ 30% หมดกังวลกับปัญหาเสียงดังหนวกหู รบกวนคนในบ้าน

โรงจอดรถ

- รุ่น Pro-Flex: เหมาะสำหรับจอดรถ 1 คัน ทำได้กว้างสุด 2.8 ม. ลึกสุด 5.3 ม.

- รุ่น Dual: เหมาะสำหรับจอดรถ 2 คัน ทำได้กว้างสุด 6 ม. ลึกสุด 6 ม.

- รุ่น Pro-Flex Plus: เหมาะสำหรับจอดรถ 2 คัน ทำได้กว้างสุด 6 ม. ลึกสุด 6 ม.

- รุ่น Connect: สามารถติดตั้งเชื่อมต่อเพื่อเพิ่มจำนวนที่จอดได้ตามต้องการ โดยทำความกว้างระหว่างช่องจอดได้กว้างสุดประมาณ 3 ม. และความลึกสูงสุดที่ 5 ม.

- รุ่น Helix: เหมาะสำหรับจอดรถ 2 คัน ทำได้กว้างสุด 2.4 ม. ลึกสุด 5 ม.

โรงจอดรถอัลเน็กซ์สามารถติดตั้งได้ 2 แบบ คือ (1) ติดตั้งแบบฝังเสาลงดินด้วยการหล่อตุ้มปูน การติดตั้งลักษณะนี้จะทำในกรณีที่พื้นเป็นดินหรือสนามหญ้า หากบริเวณที่ติดตั้งเป็นพื้นปูน เจ้าของบ้านจะเป็นฝ่ายดำเนินการเทปูนกลบและปิดหน้าปูน และ (2) ติดตั้งแบบยึดเพลทเหล็กบนพื้นปูนคอนกรีต โดยทีมงานจะกรีดพื้นประมาณ 5 ซม. สำหรับฝังเพลท และใช้ฝาพลาสติกปิดหัวน็อตครอบเพื่อปิดงานให้เรียบร้อย

- รุ่น Pro-Flex: ติดตั้งได้ทั้งแบบหล่อตุ้มปูน (ขนาด 60 x 60 ซม. ลึก 60 ซม.) และแบบยึดเพลท (ขนาด  80 x 25 ซม. ) กรณียึดเพลท กันสาดจะยื่นได้สูงสุด 2.4 ม

- รุ่น Dual: ติดตั้งได้ทั้งแบบหล่อตุ้มปูน (ขนาด 60 x 60 ซม. ลึก 60 ซม.) และแบบยึดเพลท (ขนาด 25 x 20 ซม.)

- รุ่น Pro-Flex Plus: ติดตั้งได้ทั้งแบบหล่อตุ้มปูน (ขนาด 60 x 60 ซม. ลึก 60 ซม.) และแบบยึดเพลท (ขนาด 25 x 20 ซม.)

- รุ่น Connect: ติดตั้งด้วยวิธีหล่อตุ้มปูนเท่านั้น (ขนาด 60 x 60 ซม. ลึก 70 ซม.)

- รุ่น Helix:  ติดตั้งด้วยวิธีหล่อตุ้มปูนเท่านั้น

โรงจอดรถอัลเน็กซ์ติดตั้งแยกจากตัวบ้านได้โดยไม่ต้องลงเสาเข็ม แต่จะใช้ระบบหล่อตุ้มปูนเพื่อถ่วงน้ำหนักโรงจอดรถให้แยกจากโครงสร้างอาคาร เมื่อเกิดการทรุดตัวของดิน จึงไม่ทำให้บ้านเสียหาย เพราะโครงสร้างของโรงจอดรถจะแยกจากตัวอาคารอย่างสิ้นเชิง
โรงจอดรถอัลเน็กซ์ไม่สามารถติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ หรือรองรับน้ำหนักคนที่จะขึ้นไปอยู่บนชุดหลังคาได้ เพราะโครงสร้างถูกออกแบบมาให้รองรับเฉพาะน้ำหนักของชุดหลังคาแผ่นโพลีคาร์บอเนตตัน รวมทั้งน้ำหนักของน้ำและลมที่กระทำกับโครงสร้างเท่านั้น หากมีการต่อเติมหรือดัดแปลงสินค้า จะหมดการรับประกันทันที
ลูกค้าที่สนใจติดตั้งโรงจอดรถอัลเน็กซ์ สามารถจองสิทธิ์ 3,000 บาท เพื่อรับส่วนลดตามโปรโมชั่นพร้อมบริการเข้าสำรวจฟรี (ค่าจองสิทธิ์จะถูกนำมาหักคืนเมื่อมีการซื้อสินค้า) โดยทีมงานจะเข้าสำรวจหน้างานภายใน 3 วัน และนำส่งใบเสนอราคาภายใน 3-7 วัน (ขึ้นอยู่กับปริมาณงานและรูปแบบ) จากนั้นจะสรุปรูปแบบเพื่อส่งให้พิจารณาภายใน 5-7 วัน เมื่อลูกค้าอนุมัติแบบและจ่ายค่ามัดจำ บริษัทจะใช้เวลาผลิตประมาณ 1 เดือน (ขึ้นอยู่กับขนาด ปริมาณงาน และรูปแบบ) โดยบริษัทจะโทรนัดหมายวันติดตั้งกับลูกค้าล่วงหน้า เมื่อลูกค้าชำระค่าสินค้าครบถ้วน ทีมงานจะนำสินค้าเข้าไปติดตั้งที่หน้างาน ซึ่งใช้เวลาติดตั้งประมาณ 1-2 วัน ขึ้นอยู่กับปริมาณพื้นที่และงานปูนที่ต้องรอให้แห้งและเซตตัว

ประตูรั้ว

ประตูรั้วบานเลื่อนอัลเน็กซ์ สามารถทำกว้างสูงสุด 6.4 ม. และสูง 2.6 ม. สำหรับบานเลื่อนเดี่ยวทั่วไป หากต้องการความกว้างกว่านี้ ควรใช้ระบบบานเลื่อนลากจูง ซึ่งสามารถทำได้กว้างสุดถึง 11.6 ม. และหากบานประตูรั้วมีขนาดตั้งแต่ 6x2.20 เมตรขึ้นไป ลูกค้าจำเป็นต้องเพิ่มชุดขาค้ำ ในส่วนของประตูบานเปิด ขนาดต่อบานจะทำได้ไม่เกิน 1.2 ม. หากกว้างมากกว่านั้น แนะนำให้แบ่งเป็นบานคู่ (2 บาน) โดยความสูงที่ทำได้มากสุดคือ 2.60 ม. สำหรับบานเฟี้ยม สามารถทำได้กว้างสูงสุด 6 ม. (ช่องเปิดรวม) และสูงได้มากสุด 2 ม. โดยบานเฟี้ยมจะมีข้อจำกัดคือต้องมีความห่างระหว่างซี่ (Gap) ขั้นต่ำที่ 7.5 ซม.

ประตูรั้วอัลเน็กซ์มีน้ำหนักเบากว่าเหล็ก 3 เท่า จึงเลื่อนง่าย ปลอดภัย ไม่หนัก แต่ในขณะเดียวกันก็มีความแข็งแรงสูงเพราะใช้อลูมิเนียมเกรด 6063T6 เทียบเท่าชิ้นส่วนยานยนต์ ทนทานต่อการงัดแงะ โดยน้ำหนักประตูไม่ควรเกิน 15 กก./ตร.ม. หรือไม่เกิน 180-200 กก.ต่อบาน ติดตั้งบนระบบรางแสตนเลส ควบคู่กับวัสดุล้อคุณภาพสูง “ซุปเปอร์ลีน” ที่มีคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน ช่วยให้ประตูลื่น ไม่ฝืด ไม่มีปัญหาล้อตกราง หรือเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดเวลาเลื่อน

ปัจจุบัน อัลเน็กซ์มีรูปแบบประตูให้เลือกทั้งหมด 11 รุ่น ซึ่งผ่านการคัดสรรจากอัลเน็กซ์แล้วว่าเป็นรูปแบบยอดนิยมที่ขายดี ตอบโจทย์ดีไซน์ที่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่พอใจ แต่หากลูกค้าต้องการออกแบบประตูรั้วเอง สามารถกำหนดรูปแบบ ขนาด สี ซี่ และความห่างซี่ประตูได้ตามความต้องการ โดยอัลเน็กซ์มีซี่ประตูบานเลื่อนให้เลือกถึง 5 แบบ ซี่ระแนงมาตรฐาน 4 แบบ และมีสีอลูมิเนียมให้เลือกถึง 6 สี ซึ่งลูกค้ายังสามารถผสมรูปแบบซี่ที่ต้องการได้ด้วย ได้คำนวณการรับแรงลมตามหลักวิศวกรรม จึงออกแบบให้ประตูมีพื้นที่โปร่งเพื่อป้องกันการต้านลมอย่างต่ำ 20% จากตัวบาน ในกรณีที่ลูกค้าต้องการความเป็นส่วนตัว เราจึงแนะนำให้ทำส่วนทึบไม่เกิน 80% ของบาน

ประตูรั้วอัลเน็กซ์รองรับการติดตั้งระบบไฟฟ้า มีการรับประกันถึง 2 ปี  ใช้งานได้ทั้งแบบระบบอัตโนมัติด้วยการใช้รีโมท และสามารถปลดล็อคที่ตัวมอเตอร์ให้เป็นระบบ manual เพื่อควบคุมการเปิด-ปิดด้วยตนเอง เมื่อเจอปัญหาไฟฟ้าดับ โดยอัลเน็กซ์มีมอเตอร์ให้เลือก 2 ยี่ห้อ คือ Faac (Made in Italy) และ Commando (Made in Taiwan) ได้แก่

  • Commando: รุ่น CGD-1000DC สำหรับบานเลื่อนเดี่ยว
  • Faac: รุ่น 740D สำหรับบานเลื่อนเดี่ยว (ราคา 33,000 บาท/ชุด) และรุ่น 844ER สำหรับบานลากจูง (ราคา 60,000 บาท/ชุด)

หากลูกค้าต้องการให้ติดตั้งประตูคู่กับมอเตอร์ยี่ห้ออื่น กรุณาส่งรูปมอเตอร์พร้อมสเป็คเพื่อให้ทีมงานตรวจสอบจุดยึดสะพานเฟืองว่าสามารถติดตั้งได้หรือไม่ ในกรณีที่ติดตั้งได้ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น ค่าติดตั้ง ค่าเดินสายไฟ ฯลฯ แต่ตัวมอเตอร์จะไม่อยู่ในการรับประกัน และหากประตูเกิดความเสียหายอันเนื่องมาจากการติดตั้งเข้ากับมอเตอร์ดังกล่าว จะอยู่นอกเหนือการรับประกันเช่นเดียวกัน

ลูกค้าที่สนใจติดตั้งประตูรั้วอัลเน็กซ์ สามารถจองสิทธิ์ 3,000 บาท เพื่อรับส่วนลดตามโปรโมชั่นพร้อมบริการเข้าสำรวจฟรี (ค่าจองสิทธิ์จะถูกนำมาหักคืนเมื่อมีการซื้อสินค้า) โดยทีมงานจะเข้าสำรวจหน้างานภายใน 3 วัน และนำส่งใบเสนอราคาภายใน 3-7 วัน (ขึ้นอยู่กับปริมาณงานและรูปแบบ) จากนั้นจะสรุปรูปแบบเพื่อส่งให้พิจารณาภายใน 5-7 วัน เมื่อลูกค้าอนุมัติแบบและจ่ายค่ามัดจำ บริษัทจะใช้เวลาผลิตประมาณ 1 เดือน (ขึ้นอยู่กับขนาด ปริมาณงาน และรูปแบบ) โดยบริษัทจะโทรนัดหมายวันติดตั้งกับลูกค้าล่วงหน้า เมื่อลูกค้าชำระค่าสินค้าครบถ้วน ทีมงานจะเข้าไปติดตั้งรางก่อน และค่อยติดตั้งประตู รวมขั้นตอนการติดตั้งทั้งหมดจะอยู่ที่ประมาณ 2 วัน แต่หากเป็นบานขนาดใหญ่อาจใช้เวลา 2-3 วัน

ราวกันตก

ราวกันตกอัลเน็กซ์ รุ่น Smart สามารถออกแบบได้ตามต้องการ คือ

1) เลือกรูปแบบราวกันตก คือ ซี่แนวตั้ง 2 Bar / ซี่แนวตั้ง 3 Bar / และซี่แนวนอน

2) เลือกรูปแบบเสา ซึ่งมี 2 รุ่น คือ รุ่นมาตรฐาน Smart ใช้คู่กับฐานอลูมิเนียมหรือเหล็ก มาพร้อมฝาครอบ ติดตั้งแบบแห้ง และรุ่น H ใช้คู่กับฐานเหล็ก ติดตั้งแบบเปียก ฝังฐานเสาในปูน

3) เลือกขนาดซี่ และระยะห่าง โดยอัลเน็กซ์มีขนาดซี่ให้เลือก 4 แบบคือ ขนาด 16x16 mm, 25x25 mm, 10x30 mm, 10x50 mm โดยสามารถระบุช่องไฟ (ระยะห่าง) ของซี่ราวกันตกได้ตามต้องการ ทั้งนี้ อัลเน็กซ์แนะนำความห่างตามมาตรฐานความปลอดภัยที่ 10 เซนติเมตร

4) เลือกมือจับ (ราวจับ) มีทั้งหมด 3 รุ่น ซึ่งผ่านการออกแบบให้เหมาะกับลักษณะการจับที่แตกต่าง คือ รุ่น Trust มีขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกมั่นคงในการจับ / รุ่น Orb มีลักษณะโค้งมน ให้สัมผัสนุ่มนวล /  รุ่น Airy มีขนาดเล็ก ให้ความรู้สึกสลิม โปร่ง สบายตา

  • ราวกันตกรุ่น Prime: ติดตั้งกับกระจกเปลือยได้ ไม่มีเสาตั้ง ใช้กับกระจกนิรภัยเทมเปอร์แข็งพิเศษ หนา 10-12 มม.
  • ราวกันตกรุ่น Sky: ติดตั้งกับกระจกเปลือย มีช่องว่างบน-ล่าง โดยเป็นกระจกนิรภัย (ลามิเนต 4+4) ใช้คู่กับเสาอลูมิเนียมขนาด 4x5 ซม. ที่ระยะกว้างสูงสุดต่อ span ที่ 1 ม.
  • ราวกันตกรุ่น Sky-Fro: ดีไซน์และสเป็คกระจกเหมือนกับรุ่น Sky แต่ต่างกันตรงที่รุ่น Sky-Fro จะไม่มีช่องว่างด้านบน (มีแค่ช่องว่างด้านล่าง)
  • ราวกันตกรุ่น Frame: แบ่งเป็นรุ่น Frame 60 และ Frame 100 ทั้งสองรุ่นจะมีกรอบเฟรมอลูมิเนียมรอบบานกระจก โดยรุ่น Frame 60 จะใช้เฟรมขนาด 4x6 ซม. ในขณะที่รุ่น Frame 100 จะใช้เฟรมขนาด 5x10 ซม. ทั้ง Frame 60 และ Frame 100 มีระยะ span ที่ 1.5 ม. และติดตั้งกับกระจกนิรภัย (ลามิเนต 4+4)

การออกแบบราวกันตกอัลเน็กซ์ มีการคำนวณความปลอดภัยด้านการรับแรงลมตามหลักวิศวกรรม และผ่านการทดสอบความแข็งแรงที่เหมาะสมทั้งบริเวณที่ใกล้และไกลจากเสาอลูมิเนียม จึงมีความปลอดภัย สามารถยืนหรือนั่งพิงได้ตามปกติ โดยราวกันตกแบบรุ่นซี่ ใช้การคำนวนแบบ Point Load ส่วนราวกันตกแบบกระจกใช้การคำนวณแบบ Wind Load

ราวกันตกอัลเน็กซ์จำเป็นต้องติดตั้งด้วย Expansion Bolt บนเขิบปูน ซึ่งหล่อความกว้างไม่น้อยกว่า 13 ซม. ในกรณีที่ไม่มีเขิบปูน สามารถติดต่อฝ่ายขายหรือผลิตภัณฑ์เพื่อทำการประเมินหน้างาน

ลูกค้าที่สนใจราวกันตกอัลเน็กซ์ สามารถจองสิทธิ์ 3,000 บาท เพื่อรับส่วนลดตามโปรโมชั่นพร้อมบริการเข้าสำรวจฟรี (ค่าจองสิทธิ์จะถูกนำมาหักคืนเมื่อมีการซื้อสินค้า) โดยทีมงานจะเข้าสำรวจหน้างานภายใน 3 วัน และนำส่งใบเสนอราคาภายใน 3-7 วัน (ขึ้นอยู่กับปริมาณงานและรูปแบบ) จากนั้นจะสรุปรูปแบบเพื่อส่งให้พิจารณาภายใน 5-7 วัน เมื่อลูกค้าอนุมัติแบบและจ่ายค่ามัดจำ บริษัทจะใช้เวลาผลิตประมาณ 1 เดือน (ขึ้นอยู่กับขนาด ปริมาณงาน และรูปแบบ) โดยบริษัทจะโทรนัดหมายวันติดตั้งกับลูกค้าล่วงหน้า เมื่อลูกค้าชำระค่าสินค้าครบถ้วน ทีมงานจะเข้าไปติดตั้งรางก่อน และค่อยติดตั้งประตู รวมขั้นตอนการติดตั้งทั้งหมดจะอยู่ที่ประมาณ 2 วัน แต่หากเป็นบานขนาดใหญ่อาจใช้เวลา 2-3 วัน

ระบบระแนง

ระแนงอัลเน็กซ์ ใช้อลูมิเนียมเกรด 6063T6 มีความแข็งแรงพิเศษมากกว่าอลูมิเนียมทั่วไปตามท้องตลาด 50% เทียบเท่าชิ้นส่วนยานยนต์ จึงมั่นใจได้ในความแข็งแรง ทนทาน ปลอดภัยต่อการงัดแงะ มาพร้อมนวัตกรรมสีคุณภาพสูงมาตรฐานอเมริกา PowderTech เทคโนโลยีพ่นสีฝุ่นแนวตั้งที่ช่วยเคลือบสีบนผิวอลูมิเนียมให้ติดแนบสนิทและยังผ่านการอบความร้อน 200 องศา จึงช่วยให้สีอลูมิเนียมมีความสม่ำเสมอ เรียบเนียน สดชัด ติดทนนาน รับประกัน 10 ปี สีไม่หลุดลอกล่อน ต่างกับโครงสร้างงานเหล็กทั่วไปที่ต้องใช้มือพ่นหรือทา ทำให้สีไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ และไม่ติดทนเทียบเท่าอลูมิเนียมจากอัลเน็กซ์ อีกทั้งยังทนทานทุกสภาพอากาศ ปลอดสนิมตลอดอายุการใช้งาน บ้านคุณจึงสวยยาวนาน ดูใหม่อยู่เสมอ

ระแนงอัลเน็กซ์สามารถสลับซี่ รุ่น สี ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ โดยขนาดช่อง Gap มาตรฐานจะอยู่ที่ 5 ซม. แต่ทำได้ถี่สุด 3 ซม. อย่างไรก็ตาม หากพื้นที่ติดตั้งอยู่สูงมาก แนะนำให้ทำ Gap ห่างตั้งแต่ 5 ซม.ขึ้นไป เพื่อไม่ให้ระแนงต้านแรงลมและเกิดการแอ่นตัว หากลูกค้าต้องการติดตั้งระบบ Automation สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ขายให้ทราบเบื้องต้น เพื่อให้ทีมงานศึกษาความต้องการและร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด

ระแนงอัลเน็กซ์สามารถติดตั้งได้บนเขิบปูน โดยหน้าเขิบปูนต้องไม่น้อยกว่า 13 ซม.เพื่อวางเพลทเสาและฐานเสายึดแผงระแนง อย่างไรก็ตาม การติดตั้งจำเป็นต้องให้ทีมสำรวจเข้าเช็คผนังโครงสร้างหน้างานก่อน หากเป็นโครงสร้างหลัก (คอนกรีตเสริมเหล็ก) ก็จะสามารถยึดตัวระแนงเข้ากับผนังปูนได้เลย ไม่ต้องมีโครงเหล็กมารับ

ในบรรดาวัสดุที่เป็นโลหะ คือ แสตนเลส เหล็ก และอลูมิเนียม วัสดุที่อมความร้อนนานที่สุดคือ แสตนเลส รองมาคือเหล็ก และอลูมิเนียมเป็นอันดับสุดท้าย ดังนั้น ด้วยคุณสมบัติที่อลูมิเนียมคลายความร้อนได้เร็วที่สุดในบรรดาโลหะด้วยกัน จึงนิยมนำมาติดตั้งเพื่อลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ซึ่งหากท่านต้องการทำระแนงเพื่อบังแดดโดยเฉพาะ ควรคำนึงถึงทิศทางของแสงแดด เช่น

  • หากรับแดดจากทิศตะวันออก ควรติดตั้งระแนงในลักษณะตั้งฉากด้านบน
  • หากรับแดดจากทิศใต้ ลักษณะระแนงควรยื่นออกมาในแนวตั้ง
  • หากรับแดดจากทิศตะวันตก ควรติดตั้งระแนงในลักษณะแนวนอน

ลูกค้าที่สนใจติดตั้งระบบระแนงอัลเน็กซ์ สามารถจองสิทธิ์ 3,000 บาท เพื่อรับส่วนลดตามโปรโมชั่นพร้อมบริการเข้าสำรวจฟรี (ค่าจองสิทธิ์จะถูกนำมาหักคืนเมื่อมีการซื้อสินค้า) โดยทีมงานจะเข้าสำรวจหน้างานภายใน 3 วัน และนำส่งใบเสนอราคาภายใน 3-7 วัน (ขึ้นอยู่กับปริมาณงานและรูปแบบ) จากนั้นจะสรุปรูปแบบเพื่อส่งให้พิจารณาภายใน 5-7 วัน เมื่อลูกค้าอนุมัติแบบและจ่ายค่ามัดจำ บริษัทจะใช้เวลาผลิตประมาณ 1 เดือน (ขึ้นอยู่กับขนาด ปริมาณงาน และรูปแบบ) โดยบริษัทจะโทรนัดหมายวันติดตั้งกับลูกค้าล่วงหน้า เมื่อลูกค้าชำระค่าสินค้าครบถ้วน ทีมงานจะเข้าไปดำเนินการติดตั้ง ซึ่งระยะเวลาการติดตั้งจะขึ้นอยู่กับรูปแบบและปริมาณงาน

ระบบรั้ว

รุ่น Smart Fence จะมีเส้นอลูมิเนียมมาวางปิดประกบบนซี่รั้วระแนง (ลักษณะตั้งฉาก) ในขณะที่รุ่น Fence จะไม่มีเส้นอลูมิเนียมมาปิดด้านบน

  • มีความสูง 3 ขนาด คือ 1.00 ม. / 1.45 ม. / 1.60 ม.  
  • มีความกว้าง 3 ขนาด คือ 1 ม. / 2 ม. / 3 ม.
  • มีขนาดซี่รั้ว 3 ขนาด คือ 16×16 / 25×25 / 10×30 ม.

รั้วอลูมิเนียมอัลเน็กซ์ ใช้อลูมิเนียมเกรด 6063T6 ซึ่งมีความแข็งแรงพิเศษมากกว่าอลูมิเนียมทั่วไปตามท้องตลาด 50% เทียบเท่าชิ้นส่วนยานยนต์ จึงมั่นใจได้ในความแข็งแรงปลอดภัย ทนต่อการงัดแงะ มาพร้อมนวัตกรรมสีคุณภาพสูงมาตรฐานอเมริกา PowderTech เทคโนโลยีพ่นสีฝุ่นแนวตั้งที่ช่วยเคลือบสีบนผิวอลูมิเนียมให้ติดแนบสนิทและยังผ่านการอบความร้อน 200 องศา จึงช่วยให้สีอลูมิเนียมมีความสม่ำเสมอ เรียบเนียน สดชัด ติดทนนาน รับประกัน 10 ปี สีไม่หลุดลอกล่อน ต่างกับโครงสร้างงานเหล็กทั่วไปที่ต้องใช้มือพ่นหรือทา ทำให้สีไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ และไม่ติดทนเทียบเท่าอลูมิเนียมจากอัลเน็กซ์ อีกทั้งยังทนทานทุกสภาพอากาศ ปลอดสนิมตลอดอายุการใช้งาน บ้านคุณจึงสวยยาวนาน ดูใหม่อยู่เสมอ

รั้วระแนงอัลเน็กซ์สามารถติดตั้งกับเสาอลูมิเนียม ปูน เหล็ก และไม้ ได้ตามรูปแบบเหล่านี้

  • ติดตั้งแผงรั้วกับเสาปูน หรือวัสดุอื่นๆ โดยไม่จำเป็นต้องซื้อชุดเสาอลูมิเนียมเพิ่มเติม
  • ติดตั้งแผงรั้วกับปูน 1 ด้าน และอีกด้านเข้ากับเสาอลูมิเนียมบนพื้นปูน (ซื้อชุดเสา และฐานเสา)
  • ติดตั้งแผงรั้วเข้ากับเสาอลูมิเนียมบนพื้นปูน (ซื้อชุดเสา และฐานเสา พร้อมแผงรั้ว)

ลูกค้าที่สนใจติดตั้งรั้วระแนงอัลเน็กซ์ สามารถจองสิทธิ์ 3,000 บาท เพื่อรับส่วนลดตามโปรโมชั่นพร้อมบริการเข้าสำรวจฟรี (ค่าจองสิทธิ์จะถูกนำมาหักคืนเมื่อมีการซื้อสินค้า) โดยทีมงานจะเข้าสำรวจหน้างานภายใน 3 วัน และนำส่งใบเสนอราคาภายใน 3-7 วัน (ขึ้นอยู่กับปริมาณงานและรูปแบบ) จากนั้นจะสรุปรูปแบบเพื่อส่งให้พิจารณาภายใน 5-7 วัน เมื่อลูกค้าอนุมัติแบบและจ่ายค่ามัดจำ บริษัทจะใช้เวลาผลิตประมาณ 1 เดือน (ขึ้นอยู่กับขนาด ปริมาณงาน และรูปแบบ) โดยบริษัทจะโทรนัดหมายวันติดตั้งกับลูกค้าล่วงหน้า เมื่อลูกค้าชำระค่าสินค้าครบถ้วน ทีมงานจะเข้าไปดำเนินการติดตั้ง ซึ่งระยะเวลาการติดตั้งจะขึ้นอยู่กับรูปแบบและปริมาณงาน

ชุดคลุมทางเดินและซุ้มศาลา

ซุ้มศาลาอลูมิเนียมไม่ได้มีขนาดมาตรฐาน เป็นการออกแบบพิเศษเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า ท่านสามารถแจ้งขนาดพื้นที่หน้างานกับฝ่ายขายเพื่อให้ประเมินรูปแบบเบื้องต้นก่อนได้

สามารถติดตั้งที่ดาดฟ้าได้ โดยลูกค้าต้องแจ้งความสูงของหน้างานที่ต้องการติดตั้ง ฝ่ายแบบจะทำการคำนวณแรงลม และปรับเปลี่ยนอลูมิเนียม รวมถึงวิธีการติดตั้ง เช่น การใช้เพลทยึด การเจาะพื้นปูน เพื่อให้เหมาะสมกับแรงลม ณ ความสูงนั้นๆ

ลูกค้าที่สนใจติดตั้งชุดคลุมทางเดินหรือซุ้มศาลาอลูมิเนียมอัลเน็กซ์ สามารถจองสิทธิ์ 3,000 บาท เพื่อรับส่วนลดตามโปรโมชั่นพร้อมบริการเข้าสำรวจฟรี (ค่าจองสิทธิ์จะถูกนำมาหักคืนเมื่อมีการซื้อสินค้า) โดยทีมงานจะเข้าสำรวจหน้างานภายใน 3 วัน และนำส่งใบเสนอราคาภายใน 3-7 วัน (ขึ้นอยู่กับปริมาณงานและรูปแบบ) จากนั้นจะสรุปรูปแบบเพื่อส่งให้พิจารณาภายใน 5-7 วัน เมื่อลูกค้าอนุมัติแบบและจ่ายค่ามัดจำ บริษัทจะใช้เวลาผลิตประมาณ 1 เดือน (ขึ้นอยู่กับขนาด ปริมาณงาน และรูปแบบ) โดยบริษัทจะโทรนัดหมายวันติดตั้งกับลูกค้าล่วงหน้า เมื่อลูกค้าชำระค่าสินค้าครบถ้วน ทีมงานจะนำสินค้าเข้าไปติดตั้งที่หน้างาน ซึ่งใช้เวลาติดตั้งประมาณ 1-2 วัน ขึ้นอยู่กับปริมาณพื้นที่และงานปูนที่ต้องรอให้แห้งและเซตตัว

Scroll to Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึก